Danh sách bài viết theo chuyên mục
 

LAO ĐỘNG ĐÃ QUA ĐÀO TẠO SẼ CÓ HÀNG NGÀN CƠ HỘI LÀM VIỆC TẠI SAMSUNG

      Sáng nay, 22 tháng 6 năm 2016 trường Cao đẳng Điện tử - Điện lạnh Hà Nội cùng với công ty trách nhiệm hữu hạn SAMSUNG ELECTRONICS VIETNAM đã tổ chức phỏng vấn, thi tuyển lao động mới trong khuôn khổ chương trình hợp tác tuyển dụng lao động năm 2016. Đây là một trong những cơ hội việc làm mới giành cho học sinh và sinh viên của Nhà trường.

          

 

 


      Công ty trách nhiệm hữu hạn SAMSUNG ELECTRONICS VIETNAM là một trong những đối tác thường xuyên của nhà trường trong lĩnh vực hợp tác đào tạo và tuyển dụng lao động phục vụ trong theo khối ngành kỹ thuật. Được biết, hiện nay Samsung VietNam xây dựng thêm nhiều nhà máy với vốn đầu tư hàng ngàn tỷ đồng ở các tỉnh như Bắc Ninh, Thái Nguyên và đầu tư xây dựng Trung tâm nghiên cứu và phát triển tại Hà Nội. Năm nay và các năm tiếp theo, Samsung sẽ tiếp tục tuyển dụng mới hàng ngàn lao động đã qua đào tạo thuộc khối ngành kỹ thuật tại Việt Nam.

      Vào dịp cuối tháng 5 vừa qua, Nhà trường đã tổ chức ngày hội hướng nghiệp và đào tạo liên thông năm 2016, thu hút trên 30 doanh nghiệp với hàng ngàn cơ hội việc làm phù hợp với các khối ngành kỹ thuật mà nhà trường đang đào tạo. Tiếp tục chuỗi hoạt động hợp tác đào tạo và tuyển dụng năm năm nay, SAMSUNG ELECTRONICS VIETNAM đã tổ chức hội thảo cho học sinh, sinh viên khóa 40 của Nhà trường chuẩn bị thi tốt nghiệp có cơ hội việc làm ngay. Đại diện của Công ty đã giới thiệu cho sinh viên về Samsung Việt Nam, các em sẽ được làm việc trong môi trường hiện đại, chính sách lương, thưởng cạnh tranh và nhiều cơ hội thăng tiến kèm với chính sách đãi ngộ tốt, các khoản hỗ trợ đào tạo kỹ thuật, ngoại ngữ trong và ngoài nước và nhiều hỗ trợ khác nữa cho người lao động. Cuối buổi hội thảo đã có hàng trăm sinh viên đăng ký tham gia tuyển dụng vào các vị trí phù hợp với khả năng và nguyện vọng của mình. Trong số 95 hồ sơ của sinh viên khóa 40 dự tuyển đã có 92 em phù hợp, đạt tỷ lệ 96,84% được vào thi tuyển đợt này.

      Phát biểu với đại diện công ty Samsung VietNam tại thời điểm đưa tiễn sinh viên đi thi buổi sáng hôm nay, ông Nguyễn Đăng Lăng - Giám đốc Trung tâm Đào tạo Hướng nghiệp và Phát triển công nghệ của nhà trường đã nhấn mạnh: "Đây là cơ hội việc làm tốt của sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp năm nay và cũng là thành quả xứng đáng 3 năm đào tạo của nhà trường". 

      Chúc mừng các em đã được dự tuyển đợt 1 năm 2016. Các thầy cô mong rằng: các em sẽ tiếp tục phấn đấu, rèn luyện để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, khẳng định đúng và đầy đủ khả năng của bản thân đã được Nhà trường rèn dũa 3 năm qua.

-TTĐTHN&PTCN-


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu